TIN TỨC NỔI BẬT

Cửa gỗ óc chó – sự lựa chọn hoàn hảo của mọi công trình

Cửa gỗ óc chó – sự lựa chọn hoàn hảo của mọi công trình

Trong những năm gần đây, cửa gỗ óc chó đang tạo thành cơn sốt trên thị trường nội thất và được người tiêu dùng đón nhận với sự hào hứng. Với vẻ đẹp sang chảnh, hiện đại, cửa gỗ óc chó đã góp phần tạo nên diện mạo mới hoàn toàn khác biệt cho các công trình cũng như dấu ấn riêng cho gia chủ.

 Cửa gỗ óc chó – sự lựa chọn hoàn hảo của mọi công trình

Đặc điểm của cửa gỗ óc chó

Gỗ óc chó là dòng gỗ cao cấp với vân gỗ bắt mắt và màu nâu socola rất đặc trưng. Gỗ có nguồn gốc từ Bắc Mỹ và khi về Việt Nam nó trải qua quá trình kiểm duyệt nghiêm ngặt với quy trình tẩm sấy, bảo quản khoa học. Sử dụng gỗ óc chó để chế tạo nội thất sẽ đem đến những sản phẩm vừa bền, đẹp, chất lượng, có giá trị sử dụng lâu dài, vừa an toàn, thân thiện với môi trường.

Không lòe loẹt, cũng không rực rỡ như 1 số loại gỗ tự nhiên khác, gỗ óc chó mang vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng lại rất sang chảnh, thời thượng. Những đường tròn đồng tâm của vân gỗ cùng màu sắc độc đáo đã tạo nên điểm khác biệt của gỗ óc chó, khiến chúng thích hợp sử dụng để chế tạo nên bất cứ mẫu nội thất nào.

 Cửa gỗ óc chó – sự lựa chọn hoàn hảo của mọi công trình

Với cửa gỗ óc chó, khi được lắp đặt trong các hộ gia đình, nó vừa tạo điểm nhấn trang trí sang trọng, vừa tạo sự chắc chắn bền vững cho ngôi nhà. Không chỉ vậy, cửa gỗ óc chó còn là bộ mặt thể hiện diện mạo, sự đẳng cấp của toàn bộ ngôi nhà cũng như gu thẩm mỹ và cá tính của chủ nhà. Do vậy nó được khẳng định là cua go dep và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng cũng như độ bền.

Lựa chọn cửa gỗ óc chó là sự lựa chọn thông minh

Cửa gỗ óc chó có nhiều loại, nhiều kiểu dáng và lấy sự đơn giản trong thiết kế làm chủ đạo. Tuy nhiên, sự đơn giản này không có nghĩa là đơn điệu, nhàm chán mà trái lại rất sang chảnh, hiện đại. Vẻ đẹp ấn tượng của cửa gỗ óc chó được tạo nên từ tông nâu sẫm tự nhiên rất sang trọng cùng những đường vân thẳng trên thớ gỗ và lượn sóng về phía gốc. Chính vì vậy nó được mệnh danh là loại cửa gỗ tự nhiên cao cấp, góp phần làm tăng thêm đẳng cấp của ngôi nhà.

 Cửa gỗ óc chó – sự lựa chọn hoàn hảo của mọi công trình

Lựa chọn nội thất gỗ óc chó nói chung và cửa gỗ óc chó nói riêng là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Với vẻ đẹp rất riêng cùng độ bền vĩnh cửu, phù hợp với điều kiện thời tiết Việt Nam nên cửa gỗ óc chó dù có giá thành cao hơn so với các dòng cửa khác thì nó vẫn được ưa chuộng và rất đáng được sử dụng.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa gỗ óc chó cho gia đình mình, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686

Nguồn: http://occho.vn/tin-tuc/articleid/21941/cua-go-oc-cho-su-lua-chon-hoan-hao-cua-moi-cong-trinh

Related

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ) - phường Hòa Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  097.543.8686 

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]