TIN TỨC NỔI BẬT

Cửa gỗ thông phòng đẹp và ấn tượng

Cửa gỗ thông phòng đẹp và ấn tượng

Cửa gỗ thông phòng đóng vai trò quan trọng trong việc phân chia không gian, ngăn cách khu vực riêng tư với nơi sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy nó không chỉ nhằm mục đích trang trí, tạo sự ấn tượng cho ngôi nhà mà còn tạo ra sự kín đáo và không gian riêng tư cần thiết.

Cửa gỗ thông phòng

Đối với nhiều người, cửa gỗ thông phòng còn mang ý nghĩa phong thủy với mong muốn công việc làm ăn luôn thuận lợi, gặp nhiều may mắn; các thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc… Đó chính là lý do nhiều người khi lựa chọn cửa thông phòng để trang trí cho ngôi nhà mình rất chú trọng yếu tố chọn loại cửa được làm từ chất liệu gì, màu sắc ra sao và lắp đặt ở vị trí nào cho thích hợp…

Cửa thông phòng không chỉ là bộ mặt của gia chủ và các thành viên trong gia đình mà khi được đặt đúng phong thủy còn mang lại những lợi ích bất ngờ mà không phải ai cũng biết rõ.

Cửa gỗ thông phòng

Tại Wooddoor, cửa gỗ thông phòng đẹp và đảm bảo chất lượng như ý, được tạo nên từ chất liệu gỗ khác nhau và từ đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ, nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ thợ lành nghề. Trong đó, cửa thông phòng được làm từ gỗ tự nhiên như: gỗ lim, sồi, căm xe, hương và đặc biệt là gỗ óc chó với những đường vân bắt mắt và độ bền tuyệt hảo luôn được người tiêu dùng lựa chọn nhiều hơn cả.

Cửa gỗ thông phòng

Cửa gỗ thông phòng tại Wooddoor có ưu điểm là chắc chắn, bền, chịu nước, chịu lực tốt, chống được mối mọt và phù hợp với thời tiết, khí hậu Việt Nam. Đặc biệt, về tính thẩm mỹ của loại cửa này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nó đạt đến mức hoàn hảo. Hiện nay, loại cửa này được sử dụng nhiều cho những ngôi nhà biệt thự , nhà phố, khách sạn, khu chung cư cao cấp….

Cửa gỗ thông phòng

Với những thiết kế đơn giản nhưng lại rất sang trọng, lịch lãm, mang phong cách châu Âu tân tiến hay cổ điển, cửa gỗ thông phòng đẹp tại Wooddoor đã làm hài lòng tất cả khách hàng. Xung quanh bốn góc của loại cửa này là tấm ván gỗ dày có màu sắc bắt mắt mang lại sự bền chắc và tính thẩm mỹ cao. Dù ở bất cứ không gian nào, sự xuất hiện của cua go thong phong cũng đều mang lại những nét đẹp đặc trưng với ý đồ trang trí riêng của gia chủ. Nếu có nhu cầu sử dụng cửa gỗ thông phòng cho ngôi nhà, văn phòng hay nhà hàng, khách sạn của mình, bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại0975438686.

Related

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ) - phường Hòa Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  097.543.8686 

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]