TIN TỨC NỔI BẬT

RSS
  • Bí quyết bố trí nội thất căn hộ chung cư đẹp ai cũng mơ ước

    Nhu cầu về trang trí căn hộ của mỗi gia chủ là khác nhau, nhưng ai cũng mong muốn ngôi nhà của mình thật đẹp và tiện nghi. Những bí quyết để có thể bố trí nội thất thật ấn tượng đẹp như mơ ước mà Morehome muốn chia sẻ đến bạn thể hiện qua từng chi tiết bố trí ở những hình ảnh dưới đây, sẽ giúp bạn có được gợi ý để bố trí cho không gian sống của mình. Cùng chiêm ngưỡng bạn nhé!
    Read More
  • Xu hướng thiết kế các mẫu thiết kế tủ bếp chung cư được ưa chuộng nhất

    Hiện nay, xu hướng thiết kế nội thất chung là hướng tới không gian tiện nghi và sang trọng, chính vì lẽ đó những chiếc tủ bếp chung cư cũng được thiết kế rất sang trọng tinh tế với màu sắc trang nhã, tiện nghi. Sau đây là các xu hướng thiết kế các mẫu thiết kế tủ bếp chung cư được ưa chuộng nhất hiện nay, mời bạn cùng theo dõi nhé!
    Read More
  • Thiết kế phòng ngủ biệt thự mang cảm hứng cho giấc ngủ ngọt ngào

    Không gian để bạn nghỉ ngơi, thư giãn quyết định rất nhiều đến chất lượng của giấc ngủ. Để có một giấc ngủ ngon và tâm trạng thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi cần thiết phải bố trí, sắp xếp nội thất phòng ngủ bên trong thật phù hợp. Nhất là với không gian cao cấp như biệt thự, mọi căn phòng bên trong đều phải được bố trí nội thất hoàn hảo, phòng ngủ cũng không phải ngoại lệ. Như các hình ảnh dưới đây, mời bạn chiêm ngưỡng.
    Read More
  • Liệt kê những mẫu giường ngủ gỗ An Cường đẹp đầy ấn tượng

    Là một trong những đối tác mạnh hàng đầu của An Cường trong nhiều năm nay, những sản phẩm nội thất gỗ An Cường tại Morehome được khách hàng yêu thích và đánh giá cao, một trong số đó phải kể đến giường ngủ An Cường. Mời bạn chiêm ngưỡng và lựa chọn một chiếc giường ngủ gỗ công nghiệp An Cường đầy sang trọng, tiện nghi để hoàn thiện không gian sống mơ ước của mình.
    Read More
  • Tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự đẹp đa phong cách

    Bố trí nội thất khoa học và ngăn nắp cho phòng ngủ không chỉ mang lại cho bạn một không gian riêng tư sang trọng, thoải mái mà còn thể hiện đúng cá tính của chủ nhân căn phòng. Vậy bạn đã biết cách bố trí cho phòng ngủ của mình? MoreHome sẽ tư vấn thiết kế nội thất phòng ngủ biệt thự đẹp đa phong cách dưới bài viết này để bạn lựa chọn.
    Read More
  • Tổng hợp các mẫu sofa gỗ tự nhiên độc đáo và cuốn hút

    Tổng hợp các mẫu sofa gỗ tự nhiên được xem như xu hướng lựa chọn và yêu thích nhất của nhiều khách hàng trong nhiều năm trở lại đây. Với màu sắc, kiểu dáng đa dạng cùng ưu điểm vượt trội như chống ẩm, mốc, cong vênh, mối mọt mang đến cho gia chủ một không gian sống thoải mái, sang trọng và tiện nghi nhất. Mời bạn tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu sofa đẹp với chất liệu gỗ tự nhiên ngay trong bài viết dưới đây.
    Read More
  • Ý tưởng thiết kế phòng khách biệt thự đẹp từng chi tiết

    Phòng khách của biệt thự đẹp sang trọng vẫn cần tiện nghi để thu hút mọi ánh nhìn từ những vị khách và mọi người trong gia đình bởi đây là nơi thể hiện vị thế của gia chủ đồng thời cũng là nơi gắn kết mọi người với nhau. Hãy tham khảo các ý tưởng thiết kế phòng khách biệt thự đẹp từng chi tiết được thể hiện qua các hình ảnh dưới đây bạn nhé!
    Read More
  • Trang trí phòng khách đẹp và sang trọng với mẫu sofa ấn tượng, cuốn hút

    Trang trí nội thất phòng khách chung cư, biệt thự, nhà phố sang trọng với những mẫu sofa ấn tượng. Hình ảnh sofa phòng khách chân thực ngay dưới đây được xem là gợi ý tuyệt vời nếu như bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho phòng khách nhà mình một bộ sofa phù hợp. Tham khảo ngay bài viết.
    Read More
  • TỦ BẾP XINH - TỦ BẾP TIỆN NGHI - MOREHOME

    Thiết kế tủ bếp giúp căn bếp của bạn được hoàn chỉnh và thẩm mỹ hơn. Ngoài ra việc bố trí tủ bếp cũng là yếu tố phong thủy tạo nên cảm giác ấm cúng và an toàn khi sử dụng. Sau đây, chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn các các cách thiết kế tủ bếp để biến không gian sống của bạn trở lên tươi đẹp nhất.
    Read More
  • Chia sẻ các mẫu trang trí phòng bếp đa phong cách

    Phòng bếp được thiết kế nội thất một cách khoa học mang đến không gian hiện đại cho ngôi nhà và tiện nghi cho người nội trợ. Cũng giống như các thiết kế khác, phòng bếp cũng được thiết kế theo nhiều phong cách phụ thuộc vào sở thích cũng như phải phù hợp với không gian tổng thể của ngôi nhà. Morehome chia sẻ các mẫu phòng bếp đa phong cách ngay sau đây có thể khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và áp dụng cho không gian bếp của mình.
    Read More
Page 6 of 8 First 45[6]78 Last

MOREHOME HÀ NỘI

01.Văn Phòng Thiết Kế & Thi Công Nội Thất
Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Đường Tôn Quang Phiệt, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.. 
HOT LINE: 097.543.8686 

Email  [email protected]

 

MOREHOME HẢI PHÒNG

  • VP Thiết Kế & Thi Công Nội Thất chuyên nghiệp

Địa Chỉ: Số nhà 155 Đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng

Sđt: 096.1993.555

Email:  [email protected]

MOREHOME ĐÀ NẴNG

  • Văn phòng Tư vấn thiết kế thi công nội thất nội thất cao cấp

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh ( đường số 5 cũ ) - phường Hòa Hiệp Nam - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Hotline tư vấn thiết kế trang trí nội thất:  097.543.8686 

Email: [email protected]

MOREHOME HỒ CHÍ MINH

  • VP Thiết Kế trang trí Nội Thất & Thi Công Nội Thất 

Địa Chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Sđt: 097.543.8686 - 028.62.79.6666 (Mr Hoàn)

Email:  [email protected]